Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại TEXO

Sáng ngày 05/04/2023, Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tiếp Đoàn công tác từ tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc. Chuyến thăm này có ý nghĩa quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Core Pacific và Texo.

Về phía tập đoàn Core Pacific, có sự tham gia của:

– Ông Thẩm Khánh Linh – Chủ tịch Tập đoàn Core Pacific

– Ông Lưu Văn Chí – Giám đốc Phát triển Tập đoàn Core Pacific

– Ông Diệp Thế Phương – Cố vấn cấp cao Tập đoàn Core Pacific

– Ông Đằng Tề Phục – Giám đốc Công ty BES Engineering Corporation thuộc Tập đoàn Core Pacific

– Ông Bùi Tuấn Anh – Giám đốc Phát triển Dự án Công ty BES Engineering Corporation

– Bà Lại Úc Phần – Trợ lý cấp cao Công ty BES Engineering Corporation

– Ông Phan Quang Dũng – Trưởng phòng QLDA Công ty BES Engineering Corporation

– Ông Tăng Thoại Luân – Chuyên viên Công ty BES Engineering Corporation

Về phía TEXO có sự tham gia của:

Ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc

Ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc

Ông Lê Anh Trà – Phó Tổng Giám đốc

Ông Phạm Xuân Tố – Trưởng phòng Kỹ thuật

Bà Lê Phương Ly – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp

Bà Đoàn Thị Hải Vân – Giám đốc Phát triển thị trường

Ông Hoàng Đức Vũ – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn 10

Buổi gặp gỡ làm việc của Core Pacific và Texo

Thành lập từ năm 1974, Core Pacific là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Đài Loan, có trụ sở tại thành phố Đài Bắc. Tập đoàn Core Pacific có phạm vi kinh doanh bao gồm ngành hóa dầu, xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển và vận hành đô thị cũng như dịch vụ tài chính. Ngoài ra, tập đoàn cũng tích cực tham gia vào việc giáo dục,sáng tạo văn hóa và thực hiện trách nhiệm của tập đoàn đối với xã hội.

BES Engineering Corporation (BES) là Công ty xây dựng trực thuộc tập đoàn Core Pacific là thương hiệu của những công trình xuất sắc nhất Đài Loan như: Tòa nhà Tao Zhu Yin Yang  – công trình nhà ở cao cấp và đắt giá nhất Đài Loan,  Nhà ga quốc tế Sân bay quốc tế Đào Viên, Tucheng AI High-tech Sciene Park (Tân Bắc) –  một trong những khu công nghiệp hiện đại nhất Đài Loan và là nơi đầu tiên áp dụng kỹ thuật trí tuệ nhân tạo tiên tiến mới nhất trên thế giới…

BES đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng chủ yếu là với tư cách nhà thầu xây dựng. Hiện nay, tham vọng lớn của BES là trở thành một nhà phát triển dự án tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng, BES định hướng để trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Core Pacific Thẩm Khánh Linh và Giám đốc BES Đằng Tề Phục mong muốn mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác với Texo để xây dựng một nền tảng chắc chắn cho sự kết hợp đa dạng, bền vững và phát triển của hai bên, hi vọng BES sẽ nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ phía TEXO – một trong những Công ty tư vấn xây dựng uy tín và năng lực nhất Việt Nam. Đáp lại nguyện vọng của đối tác, Tổng Giám đốc TEXO Đỗ Quốc Huynh bày tỏ TEXO luôn sẵn sàng hợp tác cùng BES ở những lĩnh vực thế mạnh của hai bên nhằm nâng cao chất lượng công trình, phát triển năng lực cũng như nâng cao vị thế, uy tín thương hiệu của cả hai Công ty trên thị trường Việt Nam và trong khu vực

Hy vọng buổi làm việc sẽ đem lại hiệu quả nhất định trong mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa hai bên. Chúc cho những buổi làm việc tiếp theo của Core Pacific và TEXO sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai. 
Chủ tịch Thẩm Khánh Linh phát biểu tại buổi làm việc, hi vọng Core Pacific và TEXO sẽ tìm được cơ hội hợp tác để nâng cao thế mạnh, vị thế của hai bên
Chủ tich Tập đoàn Core Pacific Thẩm Khánh Linh (bên trái ảnh) và Chủ tịch, TGĐ Texo Đỗ Quốc Huynh (bên phải ảnh)
Chủ tich Tập đoàn Core Pacific Thẩm Khánh Linh (bên trái ảnh) và Chủ tịch, TGĐ Texo Đỗ Quốc Huynh (bên phải ảnh)
Đại diện Đoàn công tác Tập đoàn Pacific và Texo chụp hình lưu niệm