Dự án Tổ hợp Văn phòng thương mại và Chung cư cao cấp The Van Phu Victoria

 

Dự án The Van Phu – Victoria toạ lạc ở chính giữa khu đô thị Văn Phú, trung tâm quận Hà Đông – thủ đô Hà Nội, nơi hội tụ nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội. Chỉ không đầy 15 phút dịch chuyển bằng phương tiện ô tô chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng trung tâm mới của thủ đô Hà Nội.

Dự án The Van Phu – Victoria là sự kết hợp hài hòa giữa giải pháp quy hoạch và những ý tưởng thiết kế được khơi nguồn từ những đô thị ở thủ đô Tokyo Nhật Bản.

Triết học Á đông cùng tâm linh phong thuỷ là cốt lõi tinh thần được các nhà quy hoạch và kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản thẩm thấu vào dự án. Bên cạnh đó, những toà tháp mang dáng vẻ gợi cảm được chau chuốt bởi những đường cong mềm mại mô phỏng hình tượng kiêu sa của nữ thần chiến thắng (Victoria) chinh phục đỉnh cao từ nền móng bền vững của khu đô thị Văn Phú, hào quang toả sáng quê lụa Hà Đông.

Dự án The Van Phu – Victoria gồm hai tầng hầm trải rộng trên toàn diện tích khu đất đảm bảo cho toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, thiết bị dự phòng, các toà tháp hoạt động an toàn ngay cả khi có sự cố xảy ra. Các tầng đế thương mại được thiết kế với các tuyến phố đứng đan xen qua các tầng cao tạo cảm giác sầm uất và liên tục, khiến người đi Shoping có cảm giác như đang mua sắm trong những khu chợ Á Đông ở Hồng Kông hay Nhật Bản. Khu Trung tâm thương mại kết hợp dịch vụ được bố trí ngay tại tầng dưới của các tòa nhà, tập hợp nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh những tiện ích trên, dự án Bệnh viện, Nhà trẻ, Trường học quốc tế được ưu tiên đầu tư với không gian rộng rãi, thoáng mát trang thiết bị đồng bộ hiện đại. Bạn sẽ thực sự yên tâm với môi trường học tập và chất lượng y tế cho thế hệ trẻ những tài năng tương lai của đất nước.

Dự án The Van Phu – Victoria do Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú làm Chủ đầu tư đã được đưa vào thi công, thực hiện.

Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư được lựa chọn là Đơn vị Tư vấn Giám sát tại Dự án.

Dưới đây là một số hình ảnh về Dự án: