TEXO tổ chức tiệc tất niên Gala 2023

Tối ngày 31/1/2024, Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức buổi tiệc tất niên Gala 2023 – Chào năm mới 2024 trong không khí vô cùng hân hoan và ấm áp. Buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều khách mời thân thiết cùng hơn 200 cán bộ nhân viên đến từ khắp các dự án trải dài trên mọi miền tổ quốc, được tổ chức tại Trung sự kiện Blue Lotus, số 66 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dịp để đại gia đình TEXO cùng giao lưu, chia sẻ, gắn kết hơn, cùng nhau hướng đến một năm mới thành công, phát triển, phúc lộc an khang, vạn sự như ý.

Không gian ấm cúng của bữa tiệc
Cùng nhau xem lại video ôn lại chặng đường đã qua

Mở đầu buổi tiệc, Ông Đỗ Quốc Huynh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc phát biểu ôn lại những khó khăn đã qua, những thành quả đã gặt gái được. Bên cạnh đó Ông cũng gửi lời cám ơn chân thành tới các đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác trong suốt những năm qua, đồng thời gửi lời động viên, lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo, quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ vượt qua bao khó khăn vất vả để từng bước tạo được niềm tin và khẳng định được thương hiệu, vị thế của TEXO trên thị trường trong và ngoài nước.

Ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu

Để chúc mừng cho sự thành công vượt trội của một năm qua, cũng như hi vọng những điều tốt đẹp sẽ đến, Ban lãnh đạo Công ty cùng các Giám đốc Trung tâm đã cùng nâng ly dưới những tiếng vỗ tay hân hoan. 

Giao chỉ tiêu năm 2024
Ban lãnh đạo Công ty cùng các GĐTT cùng nâng ly mong một năm mới đại thắng lợi

Tiếp theo chương trình, Ban lãnh đạo Công ty đã trân trọng trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm vừa qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực phấn đấu làm việc hàng ngày, hàng giờ của các cán bộ, nhân viên. Những phần thưởng dù là lớn hay nhỏ, vẫn mang lại nhiều giá trị to lớn về mặt tinh thần, khích lệ và thúc đẩy sự tiến bộ của từng cá nhân. Đây là đòn bẩy tạo động lực mạnh mẽ để tập thể TEXO có thể đi nhanh và đi xa hơn nữa.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Đỗ Quốc Huynh trao quyết định khen thưởng Trung tâm 10 – Tập thể lao động xuất sắc
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Đỗ Quốc Huynh trao quyết định khen thưởng cho các đơn vị vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2023
Các Phó Tổng Giám đốc trao Quyết định cho cá nhân lao động tiên tiến năm 2023

Xen kẽ trong buổi tiệc là các tiết mục giao lưu văn nghệ vô cùng đặc sắc, vui vẻ. Chương trình bốc thăm trúng thưởng cũng được xen kẽ xuyên suốt, đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho cả hội trường.

Bữa tiệc khép lại với dư âm để lại trong toàn thành viên công ty là ý chí làm việc hứng khới, tinh thần đoàn kết gắn bó của toàn công ty hướng tới nhiều thành công mới trong năm mới 2020

Năm mới khí thế mới, chúc toàn thể cán bộ TEXO một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn sự như ý và thêm nhiều nhiệt huyết để sát cánh đưa con thuyền TEXO đi ra biển lớn, vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi tiệc:

Không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tiệc
Không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tiệc
Không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tiệc
Không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tiệc