TEXO tổ chức gặp mặt chúc Tết đầu xuân Giáp Ngọ 2014

 

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 7/2/2014 (mùng 8 Âm lịch), toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã có mặt trong buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân Giáp Ngọ 2014 đầy thân tình, ấm cúng.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Đỗ Quốc Huynh chúc toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty trong năm mới sẽ phát huy năng lực nhiều hơn nữa, chăm chỉ, chịu khó, trung thực và dám nghĩ dám làm, góp phần xây dựng Công ty ngày một lớn mạnh.

Hòa trong không khí rộn ràng ngày đầu xuân, các cán bộ Công ty hân hoan đón xuân mới với niềm vui đón nhận bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2013 do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ký tặng. Đây chính là động lực lớn lao, khích lệ tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ Công ty phấn đấu hơn nữa trong năm 2014, cùng xây dựng tập thể TEXO vững mạnh.

Một mùa Xuân mới lại đến và hứa hẹn nhiều thành công mới. Mỗi thành viên trong mái nhà TEXO  lại tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm để bắt đầu một năm làm việc hiệu quả và thành công.