TEXO tham dự lễ khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Ngày 24/10/2021, Ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tham dự buổi lễ khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và được tập đoàn FLC phát triển theo phong cách khách sạn trong phố độc đáo tại TP Quy Nhơn, Bình Định. Sự kiện diễn ra trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn FLC.

Tọa lạc trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố Quy Nhơn, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn nằm trong tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn – dự án được đánh giá là một trong các công trình kiến trúc điểm nhấn của thành phố từ khi ra mắt.

Với chiều cao 27 tầng, khách sạn được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với gần 250 phòng khách sạn 5 sao và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng – mua sắm – giải trí hiện đại như: trung tâm hội nghị bao gồm phòng sự kiện lớn và các không gian hội họp – chức năng hiện đại, bể bơi vô cực, hệ thống gần 10 nhà hàng quán bar đa phong cách, khu spa, gym & yoga với đầy đủ trang thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp…

Đây cũng là khách sạn duy nhất ở Quy Nhơn kết nối trực tiếp với bãi biển bằng một đường hầm xuyên qua đường An Dương Vương dài hơn 65m, dẫn thẳng đến Aqua Beach Club – bar ngầm ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Quy Nhơn.

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn đánh dấu công trình khách sạn đầu tiên trong dòng City Hotel (khách sạn trong phố), đang được FLC phát triển mạnh tại các đô thị du lịch nổi tiếng trên cả nước.

Một số hình ảnh về sự kiện khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn:

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn được đánh giá sẽ tạo điểm nhấn mới cho du lịch Bình Định.
Lễ khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn
Bà Hương Trần Kiều Dung – phó chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC
Khách sạn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo giúp tối ưu trải nghiệm của du khách
FLC City Hotel Beach Quy Nhơn là khách sạn đầu tiên trong dòng City Hotel được FLC phát triển mạnh tại các đô thị du lịch