Nhà ở cao tầng kết hợp Văn Phòng cho thuê Hanoi Centerpoint – Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Chung cư Hanoi Centerpoint – Nhà ở cao tầng kết hợp Văn Phòng cho thuê Hanoi Centerpoint do chủ đầu tư: Công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội làm chủ đầu tư đang được triển khai thi công và xây dựng tại địa chỉ Lô 3.7 CC Lê Văn Lương – vị trí vàng tại ngã tư đường Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thuý. Dự án được giám sát thi công bởi Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư.

Nhà Ở Cao Tầng Kết Hợp Văn Phòng Cho Thuê Hanoi Centerpoint tọa lạc tại vị trí đẹp ngã tư đường Lê Văn Lương và đường Hoàng Đạo Thuý qua Khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính – Trung tâm Thương mại mới của thủ đô Hà Nội.  Dự án Hanoi Centerpoint sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng và căn hộ.

Hanoi Centerpoint có tổng diện tích mặt bằng 9984m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 27%, còn lại 73% là diện tích không gian xanh là các công trình công cộng – vui chơi giải trí dành cho trẻ em, công viên cây xanh, hệ thống đỗ xe tự động, hệ thống dịch vụ đồng bộ, chất lượng cao như siêu thị, cà phê fastfood, dịch vụ giặt là, lau dọn và trang trí căn hộ… sẽ đem lại một không gian sống trong lành, hiện đại, tiện ích.

Quy mô dự án:

* Tổng diện tích đất: 9.984 m2

* Diện tích xây dựng: 2.685 m2

* Tổng diện tích sàn: 46.925m2

* Diện tích sàn dịch vụ: 2.685m2

* Tổng số căn hộ: 360 căn

* Mật độ xây dựng: 26,8%

* Hệ số sử dụng đất: 4,7 lần

* Diện tích sàn 2 tầng hầm: 2.408m2

* Tầng cao: 33 tầng , Trung tâm thương mại: tầng 1 – 7. Căn hộ cao cấp: từ tầng 7  đến tầng 33

Tòa nhà Hanoi Centerpoint được đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại phục vụ các công trình trong khu nhà ở cao tầng kết hợp với văn phòng cho thuê và phù hợp với hạ tầng kỹ thuật chung của khu vực. Cải thiện môi trường và tăng điều kiện tiện nghi sống tốt hơn cho nhân dân. Tăng quỹ nhà cho thành phố, phát triển nhà ở theo xu thế định hướng phát triển của thủ đô.