Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác trong lĩnh vực Tư vấn Xây dựng giữa TEXO và TOPEC Enginerring Group (Hàn Quốc)

 

Thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo về việc đẩy mạnh phát triển hợp tác Quốc tế, vào sáng ngày 03/06/2020, Lãnh đạo Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã ký văn bản thống nhất liên kết hợp tác trong công tác tư vấn xây dựng với Công ty TNHH TOPEC Việt Nam thuộc Tập đoàn TOPEC Hàn Quốc. Tham gia lễ ký kết có ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn & Đầu tư và ông Choi Young Hwan – Giám Đốc Tư vấn Công ty TNHH TOPEC Việt Nam – đại diện 2 công ty.

Thành lập từ năm 1993, Tập đoàn TOPEC Hàn Quốc đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn xây dựng với các dự án quy mô lớn trải dài khắp các châu lục trên thế giới. Với việc thành lập các chi nhánh ở Dubai, Trung Quốc, Việt Nam…trong những năm gần đây, TOPEC đang dần khẳng định được chỗ đứng tại thị trường trong và ngoài nước.

Qua quá trình hợp tác cùng nhau trong một số dự án, nhận thấy năng lực, tư duy cùng thế mạnh vượt trội của mỗi bên trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng, TOPEC Group và TEXO đã thống nhất hợp tác toàn diện với nhau trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng. Bằng việc ký kết Thỏa thuận Hợp tác, hai bên cam kết nỗ lực hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau thực hiện các công việc tư vấn, tận dụng thế mạnh của mỗi bên để nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ, từ đó gia tăng giá trị thương hiệu trên thị trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh lễ kí kết
Đại diện 2 công ty kí kết Thỏa thuận Hợp tác

Phó Tổng Giám Đốc Nguyễn Quang Vinh, đại diện cho TEXO gửi phần quà đến Công ty TOPEC