Lễ Khởi công dự án The Estuary – Tuyên Sơn, Đà Nẵng

Sáng ngày 11/12/2023, Công ty TNHH Nhà Tuyên Sơn đã tổ chức Lễ khởi công dự án The Estuary tại Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ khởi công có dự tham dự của đại diện các đơn vị tham gia dự án. Về phía Chủ đầu tư Công ty Cổ phần TNHH Phát triển nhà Tuyên Sơn có Ông Võ Công Khải – Tổng Giám đốc, Ông Đỗ Hải Minh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Võ Hải Hoàng – Phó Tổng Giám đốc, Ông Vũ Hải Long – Giám đốc Ban Quản lý dự án. Về phía đơn vị Tư vấn Giám sát CTCP TEXO Tư vấn và Đầu tư có Ông Hoàng Huy Đạt – Giám đốc dự án. Về phía Công ty Cổ phần Xây dựng Central có Ông Trần Quang Tuấn – Tổng Giám đốc, Ông Trần Đăng Khoa – Giám đốc điều hành, Ông Thập Bá Thanh Nhân – Giám đốc dự án, Ông Trịnh Quý – Giám đốc dự án.

Cùng đại diện đến từ các đơn vị thi công, nhà thầy phụ, nhà cung cấp, các đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên các bên.

Đại diện lãnh đạo các Bên chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ khởi công dự án The Estuary
Quang cảnh buổi Lễ khởi công

Dự án The Estuary là tổ hợp Trung tâm thương mại kết hợp khu căn hộ cao cấp sở hữu vị trí độc tôn duy nhất ngay cầu Tiên Sơn, trung tâm Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Dự án được xây dựng trên diện tích đất lên đến 1.82 ha, quy mô bao gồm 2 hầm và 2 tòa 40 tầng. Với tổng vốn đầu tư lên đến 2300 tỷ đồng, dự án sẽ cung ứng ra thị trường 1200 sản phẩm, mong muốn mang lại một không gian sống đẳng cấp bậc nhật và trải nghiệm vô cùng cao cấp cho thế hệ cư dân thành đạt tại thành phố Đà Nẵng.

Phối cảnh dự án The Estuary

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Võ Công Khải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TNHH Phát triển Nhà Tuyên Sơn chia sẻ: “Với tinh thần làm việc tận tâm vì giá trị bền vững, chúng tôi cùng Tổng thầu xây dựng Central và các đơn vị tư vấn cam kết thực hiện Dự án The Estuary đúng tiến độ, đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ. Đây sẽ là điểm nhấn bền vững góp phần vào sự phát triển hiện đại của thành phố, mang đến đầy đủ tiện ích cho cư dân tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Ông Võ Công Khải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TNHH Phát triển Nhà Tuyên Sơn
phát biểu tại buổi lễ.

Từ phía đơn vị tư vấn giám sát TEXO, Ông Hoàng Huy Đạt – Giám đốc dự án phát biểu: “Chúng tôi cảm thấy may mắn và biết ơn khi được Chủ đầu tư lựa chọn đồng hành trong quá trình tạo dựng nên dự án điểm nhấn này. Dự án The Estuary sẽ là cú hích lớn là cảm hứng cho sự phát triển và khẳng định cho tiềm lực bền vững, sự tin cậy và xứng đáng cho bước phát triển mạnh mẽ của Chủ đầu tư trong thời gian tới”.

Ông Hoàng Huy Đạt, giám đốc dự án CTCP TEXO Tư vấn và Đầu tư
gửi lời cám ơn đến các Bên.

Sự tin tưởng của Chủ đầu tư cũng là một yếu tố quyết định trở thành một mảnh ghép kiến tạo cho sự thành công của Dự án. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Quang Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Central tự tin khẳng định: “Central tiếp tục giữ vững quyết tâm và đảm bảo tất cả các tiêu chí về tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ cho một công trình đẳng cấp. Thị trường Bất động sản đang quay trở lại, tâm thế và tiềm lực của các Bên đã sẵn sàng thực thi một Dự án thượng hiệu mà Chủ đầu tư đã ấp ủ. Đồng thời chúng tôi mong muốn đồng hành lâu dài cùng Chủ đầu tư kiến tạo thật nhiều dự án khác”

Ông Trần Quang Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Central
cam kết cùng Chủ đầu tư thi công dự án an toàn và chất lượng

Buổi lễ diễn ra trong không gian trang trọng và tôn nghiêm, cùng tinh thần tận tâm vì giá trị bền vững, BCH Cantral cam kết cùng các Bên đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, dự án The Estuary là nơi hội tụ các tinh hoa của cuộc sống cho cư dân.