Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 11/10/2021, Chi bộ Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư thuộc Đảng bộ Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trần Văn Long – Giám đốc Trung tâm 06.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng với sự tham dự của đồng chí Đỗ Quốc Huynh – Bí thư Chi bộ Công ty cùng các đảng viên trong chi bộ và các quần chúng ưu tú CTCP TEXO Tư vấn và Đầu tư.

Các Đảng viên làm lễ chào cờ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Phó Bí thư chi bộ, đảng viên được phân công bồi dưỡng quần chúng ưu tú Trần Văn Long phấn đấu vào Đảng đã báo cáo trước Chi bộ quá trình phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện của đồng chí Trần Văn Long và Kết luận về tiêu chuẩn chính trị của Ban thường vụ Đảng ủy Bộ Xây dựng đối với người kết nạp vào Đảng.

Trong không khí trang nghiêm sau khi đồng chí Lê Phương Ly đọc Quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của toàn thể Chi bộ, đồng chí Trần Văn Long đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành Đảng viên chính thức, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Sau khi đồng chí Long đọc lời tuyên thệ, Bí thư Chi bộ đã trân trọng trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới.

Đồng chí Trần Văn Long tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ

Cũng trong buổi lễ , đồng chí Đỗ Quốc Huynh – Bí thư Chi bộ Công ty đã có lời phát biểu dặn dò Đảng viên mới về nhiệm vụ của người Đảng viên trong tình hình mới và phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt Đảng viên mới trong 1 năm thử thách. Theo đó, toàn Chi bộ cần đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển, vững mạnh.

Được tuyên thệ dưới cờ Đảng và nhận Quyết định kết nạp Đảng, đồng chí Trần Văn Long xúc động phát biểu: Đây không chỉ là vinh dự mà còn là động lực to lớn và trách nhiệm để đồng chí tiếp tục học tập, rèn luyện trở thành Đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời đây cũng là dịp để bản thân nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp Đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Đỗ Quốc Huynh – Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Trần Văn Long

Đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 16 đồng chí, trong đó có 15 Đảng viên chính thức, 01 đồng chí dự bị. Lễ kết nạp Đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.