Khu đô thị Việt Đức Legend City – Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Dự án Khu đô thị Việt Đức Legend City do Công ty CP ống thép Việt Đức làm chủ đầu tư và được tỉnh Vĩnh Phúc quy hoạch tại khu vực nút giao giữa đường trục chính khu đô thị mới Mê Linh với đường QL 2A, thuộc xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên. Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư được lựa chọn là đơn vị TVGS cho dựs án.

Theo quy hoạch, đây là khu đô thị và nhà ở cho người thu nhập thấp, khu nhà cho cán bộ công nhân viên… Dự án Khu đô thị Việt Đức Legend City được đầu tư hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ phúc lợi xã hội đáp ứng nhu cầu của người dân, thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế của địa phương. Đồng thời Dự án cũng là đòn bẩy giúp huyện Bình Xuyên nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung đẩy nhanh tốc độ đô thị hoá, là đầu mối giao thông quan trọng giao lưu giữa Vĩnh Phúc và TP. Hà Nội.

Tổng quan dự án

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án: Việt Đức Legend City

♦ Vị trí dự án: Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

♦ Chủ đầu tư: Công ty ống Thép Việt Đức – VG PIPE

♦ Diện tích dự án: 620. 798m2

♦ Mật độ xây dựng: 43,34%;

♦ Đơn vị thiết kế cảnh quan, kiến trúc: ACT Architects (VN) Ltd

♦ Quy hoạch:

Đất Công Trình Công Cộng: Diện tích 89,291 m² chiếm 14,4%

Đất ở: 235.784 m² chiếm 38 % tổng diện tích

Đất Cây Xanh Mặt Nước: 107.17 m² chiếm 16.2 % diện tích.

Đất Đầu Mối Hạ Tầng Kỹ Thuật: 4.347 m² chiếm 0.7 % diện tích.

Đất Giao Thông: 190.636 m² chiếm 30.7% diện tích.

♦ Loại hình sản phẩm: Chung cư, Liền Kề, Biệt Thự, Nhà Phố Shophouse

♦ Tiện ích: Đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp của một khu đô thị hiện đại hàng đầu Vĩnh Phúc.

♦ Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Dự án Việt Đức Legend City tọa tại nút giao thông đường trục chính khu đô thị mới Mê Linh với Quốc lộ 2A tại xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trục đường lớn nối trung tâm thành phố Vĩnh Yên và Phúc Yên, hệ thống liên kết vùng thừa được hưởng toàn bộ của 2 thành phố lớn này từ những công trình tiện ích công cộng tơi các khu mua sắm vui chơi giải trí. Từ dự án thép Việt Đức Bình Xuyên đến trung tâm Hà Nội chỉ mất 40 phút thông qua quốc lộ 2A, Đến TP Phúc Yên hết 20 phút, đến TP Vĩnh Yên hết 15 phút, cách cảng hàng không quốc tế Nội Bài chỉ 20 phút đi xe.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Viet Duc Legend City được thiết kế dựa trên cơ sở các trục không gian mở chủ đạo Bắc – Nam, tạo bởi tuyến đường trục chính đô thị Mê Linh 100m. Từ đó mở ra các khoảng không gian mở theo trục Đông – Tây, tạo bởi các khoảng cây xanh vườn dạo quanh nhà ở. Hệ thống tiện ích tại đây được chủ đầu tư thiết kế tạo cảm giác giao hòa giữa tòa nhà và cây xanh ngoại cảnh để mang lại bộ mặt và tiện nghi đô thị sinh thái hiện đại.

Dự án thép Việt Đức dành tới 100.717m2 không gian chung cho công viên, cây xanh, mặt nước. Với mật độ xanh trung bình lên tới 60-70m2/người, khu đô thị sinh thái này mang lại cho cư dân một cuộc sống thanh bình, xanh mát nhưng vẫn tiện nghi và đẳng cấp. 

Đi cùng với những tiện ích đẳng cấp là chất lượng dịch vụ hàng đầu mà Chủ đầu tư Thép Việt Đức cam kết cùng cư dân. Từ dịch vụ nhỏ như vệ sinh đường phố, cho đến những dịch vụ thiết thực như an ninh đều được Chủ đầu tư coi trọng và nỗ lực không ngừng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng cư dân.