Khai xuân Nhâm Dần 2022

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 08/02/2022 (Mùng 8 Tết Nhâm Dần), Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức buổi gặp mặt khai xuân đầu năm tại trụ sở Công ty. Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, mọi người cùng họp mặt, gửi nhau những lời chúc bình an, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới. 

Các thành viên HĐQT chụp hình lưu niệm

Mở đầu, Ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty cũng đã gửi lời cám ơn tới toàn thể cán bộ đã đồng lòng cố gắng đưa TEXO trở thành thương hiệu uy tín số 1 trên thị trường tư vấn xây dựng. Đồng thời Ông gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang đến tập thể cán bộ nhân viên Công ty và chúc Công ty gặt hái nhiều thành công, gửi niềm tin về sự phát triển bền vững của Công ty trong mùa xuân mới 2022.

Ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ phát biểu tại buổi khai xuân

Trong không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, mọi người còn trao nhau những chiếc lì xì may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch, mong ước trong năm tới.

Niềm vui, niềm hân hoan trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty. Một lần nữa, xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên TEXO. Chúc đại gia đình TEXO một năm mới làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành tựu, góp phần vào sự phát triển, lớn mạnh chung của Công ty.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần, Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

Một số hình ảnh trong buổi khai xuân đầu năm:

Mừng tuổi đầu xuân, chúc nhau một năm mới tốt lành
Mừng tuổi đầu xuân, chúc nhau một năm mới tốt lành
Không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu xuân
Không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu xuân
Không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu xuân
Không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu xuân