Du xuân 2012 – Hành hương về Đền Mẫu và Chùa Tam Thanh – Lạng Sơn

 

Như truyền thống hàng năm của Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư, ngày 3/2/2012 tức ngày 12 tháng Giêng năm Nhâm Thìn, hơn 200 cán bộ, nhân viên của Công ty do ông Trịnh Thắng Lợi – Phó Tổng Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn, đã tham gia Chương trình Du xuân 2012 – Hành hương về Đền Mẫu và Chùa Tam Thanh ở Lạng Sơn.

Đúng 5h40 sáng, đoàn xe chở cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư đã chuyển bánh hướng về Lạng Sơn. Trải qua gần 200 cây số, đoàn đã tới được Đền Mẫu, thắp hương và vãn cảnh. Sau đó, đoàn còn đi qua chợ Đông Kinh rồi lại quay thở lại thăm Chùa Tam Thanh rồi sau đó mới quay trở về Hà Nội.

Để có được chuyến đi lần này an toàn, tốt đẹp thì không thể không kể tới nỗ lực lớn lao của Công đoàn Công ty, những người đã lo toan, chuẩn bị cho chuyến đi của Đoàn từ trước Tết nguyên đán. Bên cạnh đó, với sự ủng hộ và quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty, tập thể hơn 200 cán bộ nhân viên công ty đã có được những khoảnh khắc đầm ấm, đoàn kết, gắn bó và vui vẻ trong chuyến đi; không những chỉ giao lưu lẫn nhau mà còn hoà mình vào bầu không khí đoàn kết, thân ái chung trong CONINCO-INVEST.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tập thể cán bộ nhân viên Công ty trong chuyến đi
Tập thể cán bộ nhân viên Công ty trong chuyến đi
Tập thể cán bộ nhân viên Công ty trong chuyến đi
Tập thể cán bộ nhân viên Công ty trong chuyến đi nhìn từ trên cao