Du lịch Thái Lan 2016

 

Tháng 6 năm 2016, Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức chuyến du lịch Thái Lan cho các cán bộ trong Công ty. Đây không những là dịp nghỉ dưỡng sau kỳ lao động vất vả mà còn là dịp để mọi người xích lại gần nhau, nâng cao tình đoàn kết trong Công ty.

Nằm trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan được du khách ưu ái dành tặng cho nhiều mỹ danh như: “Đất nước chùa vàng”, “Thiên đường du lịch”, “Thiên đường mua sắm”, “Xứ sở của những nụ cười thân thiện”… Thái Lan có các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thích tại các các khu mua sắm giá rẻ sầm uất… Đến với Thái Lan, cán bộ nhân viên TEXO đã thực sự có một kỳ nghỉ vui vẻ đầy ý nghĩa.

Sau đây là một vài hình ảnh trong chuyến du lịch:

Thành phố biển Pattaya – thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng với bãi biển cát trắng trong xanh và trải dài vô tận, thu hút được nhiều khách du lịch nhất Đông Nam Á.
Thành phố biển Pattaya – thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng với bãi biển cát trắng trong xanh và trải dài vô tận, thu hút được nhiều khách du lịch nhất Đông Nam Á.
Trại Hổ Siracha Tiger Zoo – xem ch­ương trình biểu diễn của cá sấu lợn làm toán và tận mắt chứng kiến hổ sống chung với lợn…
Ch­ương trình biểu diễn đặc sắc mang đậm nét văn hoá nghệ thuật Thái lan
Trân Bảo Phật Sơn

Trân Bảo Phật Sơn – chân dung Đức Phật được dát bằng vàng nổi bật trên núi bằng công nghệ tia laser do chính Thái tử khắc họa để dâng tặng cho cha mình là Quốc vương Rama 9. Đây là một trong những điểm tham quan ở Thái Lan nổi tiếng nhất, đáng để du khách dừng chân ghé đến và chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp, cũng như đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên núi non hùng vĩ nơi đây. Trân Bảo Phật Sơn là hình tượng phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền, được khắc trên vách núi giữa trời, mang trong mình vẻ đẹp trầm mặc và thanh tịnh. Bất cứ ai đến đây cũng thấy lòng nhẹ nhàng và bình yên.

Cung điện mùa hè của vua Rama V

Cung điện mùa hè của vua Rama V – cung điện với kiến trúc đặc trưng của nền Văn Hóa Thái được xây dựng từ năm 1901, biểu tượng cho một thời hoàng kim và thịnh vượng. ược xây dựng bằng đá cẩm thạch, nơi thường xuyên tổ chức các nghi lễ trang trọng và xa hoa trong các dịp lễ kỷ niệm của Hoàng Tộc. Đây là công trình tiêu biểu cho lối kiến trúc mang bản sắc văn hóa Thái Lan với mái cong, đỉnh nhọn hoành tráng. Hai tầng của cung điện được lát đá cẩm thạch. Mái vòm của cung điện là bức bích họa tuyệt mỹ về những sự kiện của Hoàng gia từ thời Vua Rama I đến Vua Rama VI. 24 khu vực nhỏ bên trong là những tuyệt tác của nghệ thuật với những món trang sức nhỏ xíu được chạm trổ tinh tế.

Công Viên Safari World – nơi tập trung các loài thú quý hiếm trên Thế giới, xem các show diễn phù hợp thời gian như đười ươi, cá heo hoặc sư tử biển, Cowboy.
Chùa Thuyền Yanawa – ngôi chùa lịch sử nơi lưu giữ xá lợi của đức phật và những vị cao tăng.
Chùa Vàng – nổi tiếng với bức tượng Phật vàng lớn nhất thế giới, nặng 5,5 tấn,Tượng Phật bốn mặt – linh thiêng nhất của thủ đô Bangkok
oàn chụp hình lưu niệm trước khi kết thúc chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa tại xứ sở Chùa Vàng.