Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư làm việc với Viện Vật liệu Xây dựng (VIBM)

 

Ngày 25/3/2021, tại Viện Vật liệu xây dựng (VIBM), đoàn công tác của Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư (TEXO) do ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn cùng Giám đốc các Trung tâm của TEXO đã có buổi làm việc và tham quan các Phòng Thí nghiệm của VIBM. Tham dự buổi làm việc, về phía VIBM có PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng, các Phó Viện trưởng và Trưởng các đơn vị quản lý, chuyên môn có liên quan.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ cũng như các sản phẩm, dịch vụ và thế mạnh của mỗi bên.

Giới thiệu về TEXO, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh cho biết TEXO thành lập từ tháng 01/2008, đến nay TEXO đã được Bộ Xây dựng công nhận là doanh nghiệp tư vấn hạng I trong các lĩnh vực: Tư vấn quản lý dự án, Tư vấn giám sát, Tư vấn thẩm tra thiết kế và dự toán, Kiểm định chất lượng công trình,… Với đội ngũ nhân sự khoảng 600 người, trong đó hơn 450 kỹ sư là những người có trình độ, kinh nghiệm và năng lực cao. TEXO được đánh giá là một thương hiệu uy tín với các Chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Ông Trịnh Thắng Lợi, Phó Tổng Giám đốc TEXO cũng chia sẻ thêm rằng, thông qua buổi làm việc và tham quan các Phòng Thí nghiệm của VIBM lần này, các công trình TEXO đang thực hiện triển khai sẽ tư vấn cho các Chủ đầu tư về năng lực của VIBM trong một số việc như: tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng (VLXD) phù hợp với yêu cầu của Chủ đầu tư; năng lực thí nghiệm, kiểm tra chất lượng VLXD; năng lực thẩm tra các thiết kế về sửa chữa, chống thấm cũng như thi công chống thấm và phục hồi công trình xây dựng,… Ông Vinh bày tỏ lời cảm ơn VIBM đã dành thời gian tiếp đoàn và hy vọng TEXO – VIBM sẽ cùng nhau trao đổi thông tin và có nhiều hợp tác cụ thể hơn mà hai bên mong muốn trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc Viện trưởng Lê Trung Thành cho biết, hai bên đã có sự kết nối và hợp tác trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới VIBM và TEXO sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ nhau về những vấn đề mà hai bên có thế mạnh. Viện trưởng Lê Trung Thành cũng nói lời cảm ơn tới TEXO đã tin tưởng VIBM và giới thiệu các công việc mà VIBM có thể thực hiện được cho các Chủ đầu tư, Nhà thầu thi công và mong rằng sau buổi làm việc lần này sẽ thúc đẩy sự hợp tác lâu dài, có hiệu quả hơn giữa hai bên để cùng nhau phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Buổi làm việc của TEXO và VIBM
Buổi làm việc của TEXO và VIBM
Buổi làm việc của TEXO và VIBM

 

Buổi làm việc của TEXO và VIBM
Buổi làm việc của TEXO và VIBM
Buổi làm việc của TEXO và VIBM

 

Buổi làm việc của TEXO và VIBM

Theo Thu Hằng – vibm.vn