Giấy khen tuyên dương của UBND Quận Đống Đa – TP Hà Nội

 

Nhằm tuyên dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế trên địa bàn, Chi cục Thuế Quận Đống Đa vừa chức hội nghị tuyên dương khen thưởng 98 doanh nghiệp, hộ kinh doanh tiêu biểu thực hiện tốt chính sách thuế năm 2010.

Trong những năm qua, Chi cục Thuế Quận Đống Đa luôn quan tâm công tác biểu dương khen thưởng tổ chức, cá nhân chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế. Năm nay, Chi cục đã đề nghị Cục Thuế Thành phố khen thưởng các cấp cho 5 doanh nghiệp và đề nghị UBND Quận Đống Đa tặng giấy khen, khen thưởng 96 doanh nghiệp và 2 hộ kinh doanh có thành tích chấp hành tốt chính sách thuế năm 2010.

Năm 2010, kết quả thu ngân sách trên toàn quận là 2.503,3 tỷ đồng, đạt 182,2% dự toán pháp lệnh và 176,7% dự toán phấn đấu, tăng 95,2% so cùng kỳ năm 2009. Trong đó, Chi cục thu 1.768,7 tỷ đồng, đạt 172,9% dự toán pháp lệnh và 167,6% dự toán phấn đấu, tăng 79,2% so với cùng kỳ năm trước. Trong số thu của Chi cục, các doanh nghiệp và hộ kinh doanh nộp ngân sách 918,7 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 51,9% tổng số thu. Tiêu biểu như: Công ty TNHH Minh Phúc (18 đường Giải Phóng, Phường Phương Mai) liên tục nhiều năm được ngành thuế công nhận đã chấp hành tốt chính sách thuế; Công ty TNHH liên doanh Đầu tư tài chính Hòa Bình (198B Phố Tây Sơn, Phường Trung Liệt) năm qua đã nộp ngân sách trên 26 tỷ đồng; Hộ kinh doanh Ông Lê Văn Vân (181 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa) nộp ngân sách trên 400 triệu đồng…

Thực hiện theo chủ trương cũng như các chính sách Thuế của nhà nước, trong những năm qua, Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư đã luôn chấp hành tốt và nghiêm túc các nghĩa vụ thuế của mình. Chính vì vậy, việc được Chi cục Thuế Đống Đa ghi nhận và đề xuất; được Ủy ban nhân dân Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội xem xét và tặng Giấy khen về việc đã luôn chấp hành tốt chính sách thuế, không chỉ là một niềm vui lớn mà còn có cả tự hào vì doanh nghiệp đã, đang và sẽ còn tiếp tục phấn đấu đóng góp chung vào xã hội.

Giấy khen đơn vị có thành tích chấp hafh tốt chính sách thuế năm 2010

(Bài viết có sử dụng một số thông tin từ www.portal.hanoi.gov.vn)