Chung cư HH1 – GEMEK TOWER 2 – Khu ĐTM Gleximco Lê Trọng Tấn

 

Dự ánGemek Tower 2 (Gemek Premium)có vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội, cách dự án Gemek Tower 1 chỉ 150m dọc theo đường Lê Trọng Tấn. Được xây dựng với định hướng mang lại không gian sống yên bình, trong lành.


 Gemek Tower được thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị có quy mô 135ha như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, TTTM, liền kề khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn và các khu du lịch, vui chơi – giải trí khác nằm ở phía Tây Hà Nội như Đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp, Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học quốc gia Hà Nội…Nhờ đó, Gemek Tower 2 hứa hẹn sẽ trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống của gia đình bạn, mọi thứ bạn cần như đang trước cửa nhà bạn.

Gemek Tower 2 là một chuẩn mực trong thiết kế sáng tạo nên phong cách sống hiện đại năng động, cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hòa, hiện đại tạo nên dự quyến rũ trong không gian.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư:  Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco).

Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư

Quy mô dự án:

    – Tổng diện tích đất:   6.936 m2

    – Tổng diện tích sàn xây dựng: 106.055 m2

    – Quy mô: Gồm 2 tòa cao 34 tầng, có 1 tầng hầm. Tầng hầm, tầng 2 và tầng 3 được khu để xe. Tầng 1 là sảnh chờ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ mầm non, siêu thị mini. Từ tầng 4 là khu căn hộ.

    – Tổng số căn hộ: 992 căn

    – Diện tích căn hộ:  Từ  65,5m2 –  91,3m2.

    – Bàn giao nhà: Quý II/2017

Mật độ xây dựng:

     –  Mật độ xây dựng khối đế :  59,92%

    –  Mật độ xây dựng khối tháp :   44,6%

Dự án Gemek Tower  tọa lạc tại một vị trí đẹp, sát với trục đường đại lộ Thăng Long, gần với nhiều khu vực quan trọng tại cửa ngõ phía nam thành phố. Với lợi thế cơ sở hạ tầng và đường xá giao thông thuận tiện, thời gian đi lại đến các nơi thành phố được rút gọn đáng kể. 

Ngoài ra, Chung cư Gemek Tower 2 có thiết kế hiện đại, sang trọng hài hòa cả về mặt thẩm mỹ lẫn cấu trúc. Là một khu chung cư phức hợp, Gemek Tower 2 sẽ bao gồm các khu dịch vụ tiện ích như khu trung tâm mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe, khu tập thể dục thể thao và khu vực căn hộ. Tất cả các tiện ích dịch vụ này đều được cơ cấu tổ chức một cách hợp lý, khoa học thành các khu riêng biệt nhằm tạo ra sự tiện lợi nhất cho cư dân sinh sống tại đây.