Chào Xuân Kỷ Hợi 2019

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 11/02/2019 (Mùng 07 Tết Kỷ Hợi), Công ty CP Texo Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức khai xuân gặp mặt đầu năm, chúc Tết các Cán bộ. Toàn thể CBNV đã tề tựu đông đủ tại văn phòng trụ sở công ty, cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới

Trong buổi họp mặt, Tổng giám đốc Đỗ Quốc Huynh đã gửi lời chúc sức khỏe, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ Công ty cùng gia đình. Theo thông lệ, Tổng giám đốc thực hiện nghi thức lì xì đầu năm lấy may mắn cho toàn thể Cán bộ. Các cán bộ có mặt cùng hô vang CHÚC MỪNG NĂM MỚI  hứa hẹn một năm 2019 đoàn kết, hoàn thành vượt kế hoạch đề ra.

Cũng nằm trong chương trình chào xuân năm mới, Công đoàn Công ty đã tổ chức chuyến du Xuân đầu năm cho CBNV tại tại Đền Hùng – tỉnh Phú Thọ và Chùa Mía, Làng cổ Đường Lâm ở Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

 

Du xuân là một hoạt động thường niên trong các hoạt động về nguồn của Công ty. Đền Hùng là di tích lịch sử văn hoá đặc biệt quan trọng của quốc gia, được xây dựng trên núi Hùng – thuộc đất Phong Châu – vốn là đất kế đô của Nhà nước Văn Lang 4.000 năm trước đây. Khu di tích lịch sử đền Hùng gồm có đền Hạ và chùa, đền Giếng, đền Trung, đền Thượng, lăng vua Hùng, đền Mẫu Âu Cơ và đền Lạc Long Quân.

 

 

 

Cổng vào Đền Hùng
CBNV TEXO chụp hình lưu niệm ở Cổng Đền Hùng
Đền Lạc Long Quân
CBNV Texo chụp hình lưu niệm tại Đền Hùng, Phú Thọ

Sau khi nghỉ trưa, cả đoàn tiếp tục tham quan Chùa Mía. Đây là một trong 10 ngôi chùa cổ nhất Việt Nam và là ngôi chùa có nhiều pho tượng đẹp nhất nước Việt. Cấu trúc chùa Mía gồm các tòa tam quan, chính điện, thượng điện, nhà tổ, hành lang san sát, nối kề nhau theo hình chữ Mục. Trong chùa hiện nay có 287 pho tượng, với một kiến trúc độc đáo, rất phong phú và sinh động, trong đó có những pho là tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nổi tiếng như tượng Tuyết Sơn, tượng Quan Âm, tượng Bát Bộ Kim Cương, tượng Thập Bát La Hán…

Chùa Mía
Tượng ở chùa Mía

Chuyến du xuân ý nghĩa này không chỉ là chuyến đi mang tính chất tâm linh mà nó còn  mang đến cho toàn thể CBNV Công ty CP Texo Tư vấn và Đầu tư niềm hứng khởi để khởi đầu một năm làm việc mới may mắn, thuận lợi. Đây cũng là dịp để CBNV Công ty CP Texo Tư vấn và Đầu tư tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho công ty.