Chào mừng Công ty Cổ phần Liên doanh Bảo trì Thang máy CONINCO-SEC Việt Nhật

 

Nhận lời mời của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Liên doanh Bảo trì Thang máy CONINCO-SEC Việt Nhật, tối 8-9-2011 vừa qua, ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư – đã đến chúc mừng Lễ ra mắt của CONINCO-SEC Việt Nhật.

Tham dự Lễ ra mắt về phía Nhật Bản có Đoàn Nghị sỹ Nhật Bản, Đại Sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thang máy SEC và các khách hàng Nhật Bản. Về phía Việt Nam có Đại diện Bộ Xây dựng, UBND Thành phố Hà Nội, các sở ban ngành địa phương, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, Thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO cùng các khách hàng.

Với sự phát triển của các công trình xây dựng, thang máy đã trở thành thiết bị phổ biến, không thể thiếu trong các công trình công cộng, là động mạch của các tòa nhà và là một “cơ cấu giao thông theo chiều thẳng đứng”.

Hiểu được tầm quan trọng của thang máy trong các công trình cũng như những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, Công ty Cổ phần Liên doanh Bảo trì thang máy CONINCO – SEC Việt Nhật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bảo trì thang máy ngày càng cao. Liên doanh này là sự kết hợp giữa Công ty Cổ phần thang máy SEC (Nhật Bản), công ty bảo trì thang máy lớn nhất tại Nhật Bản, với hơn 30 năm kinh nghiệm bảo trì thang máy với Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, Thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO, một trong những đơn vị tư vấn hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cơ điện và dịch vụ kỹ thuật công trình”.

Là một thành viên của mái nhà chung CONINCO, Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư vô cùng phấn khởi trước sự phát triển mạnh mẽ của CONINCO. Nhân dịp này, ông Đỗ Quốc Huynh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư, đã trao tặng Lẵng hoa và Điện mừng tới Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Liên doanh Bảo trì thang máy CONINCO-SEC Việt Nhật.

Ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư – chụp hình lưu niệm với các Đại biểu, quan khách Nhật Bản, Ban Lãnh đạo CONINCO cùng Ban Lãnh đạo CONINCO-SEC Việt Nhật