TVGS dự án Khu đô thị Kim Chung – Di trạch

 

Đại Dự án Khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch vừa được khởi động lại sau khi UBND TP Hà Nội có quyết định điều chỉnh. Với tổng diện tích toàn khu đạt 146.7 ha, nằm trên trục đường trọng tâm phát triển của thành phố Hà Nội là trục Ba Vì – Hồ Tây, Dự án khu đô thị mới Kim Chung Di Trạch là một trong những dự án trọng điểm của không chỉ Chủ đầu tư Vietracimex nói riêng mà của thành phố Hà Nội nói chung. Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư vinh dự được lựa chọn là đơn vị tư vấn giám sát cho dự án này.

Tổng quan dự án:

Tên dự án: Khu đô thị mới Kim Chung Di Trạch
Địa Điểm: Xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tổng Công ty CP thương mại xây dựng Vietracimex
Tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư
Quy mô:

– Loại Hình: Biệt thự, Shophouse, Liền Kề
– Tổng diện tích đất: 146.7 hecta

Phối cảnh dự án KĐT Kim Chung Di Trạch
KĐT mới Kim Chung – Di Trạch

Khu đô thị  được hình thành dựa trên ý tưởng tạo dựng một khu đô thị chất lượng cao cấp, tiện nghi, thân thiện với môi trường, một trung tâm thương mại , tài chính với hạ tầng và công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế.
Với vị trí thuận tiện, khu đô thị có liên hệ dễ dàng thuận tiện với các trung tâm văn hóa tài chính , dịch vụ thương mại của Hà Nội .Thời gian chỉ mất vài phút đi từ khu đô thị đến Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, nằm liền kề với trung tâm huấn luyện TDTT Quốc Gia 1( Nhổn)
40 phút đến sân bay Nội Bài
10 phút đến sân vận động Quốc Gia
15 phút tới trung tâm hội nghị Quốc Gia
10 phút tới trung tâm thương mại Metro
14km tới hồ Hoàn Kiếm
Với thiết kế đồng bộ, phong cách hiện đại do các công ty uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới thực hiện, khu đô thị mang đường nét, dáng dấp kiến trúc hấp dẫn, tiện nghi trong từng chi tiết nhỏ nhằm mục đích thỏa mãn yêu cầu khó tính nhất của cư dân và các đối tác .
Là khu đô thị có hệ thống hạ tầng xã hội không những hiện đại bậc nhất Việt Nam với hệ thống cấp điện, cấp nước, thoát nước và vệ sinh môi trường, thông tin liên lạc đạt tiêu chuânr cao. Hệ thống hạ tầng xã hội không những đáp ứng đầy đủ cho một khu đô thị cao cấp khép kín mà còn phục vụ cho các khu dân cư kề cận.
Khu đô thị được kỳ vọng sẽ có đầy đủ chức năng về cư trú, tài chính, thương mại văn hóa, giáo dục ở Việt Nam trong tương lai gần, đáp ứng được nhu cầu về mọi mặt của người dân và phù hợp với định hướng quy hoạch, phát triển chung của Hà Nội