Tư vấn giám sát TEXO được Chủ đầu tư khen thưởng trong lễ đánh giá thi đua khen thưởng “An Hưng 180 ngày đêm nước rút”

 

Ngày 17/06/2021, tại lễ tổng kết đánh giá, khen thưởng đợt 1 cho các cá nhân, tập thể trong cuộc phát động thi đua ” An Hưng 180 ngày đêm nước rút”, Chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú Invest và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng CGM đã khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi đua, trong đó có Tư vấn giám sát TEXO.

Tham dự lễ khen thưởng có đại diện Chủ đầu, nhà thầu thi công và đơn vị Tư vấn giám sát. Tại lễ khen thưởng, đại điện đơn vị Tư vấn giám sát – Ông Đỗ Quốc Huynh – Tổng giám đốc gửi lời tri ân tới Chủ đầu tư đã có những ghi nhận và khen thưởng kịp thời tới các nhà thầu tham gia dự án. TEXO luôn cố gắng đem lại chất lượng và giá trị tốt nhất cho Chủ đầu tư và tiếp tục sát cánh cùng Chủ đầu tư, Tư vấn quản lý dự án để dự án đạt được các mốc tiếp theo của chương trình phát động thi đua.

Dự án The Terra An Hưng  là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp với đầy đủ không gian chức năng cùng với các đô thị phía Tây Hà Nội (gồm khu đô thị Văn Khê, Dương Nội, Park City…) tạo nên một quần thể đô thị hiện đại, thống nhất tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay mặt tiền đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dự án gồm 03 tòa tháp cao 45 tầng, rộng 186.479 m2 sàn; 166 căn thấp tầng, rộng 64.869 m2 sàn. Dự án khởi công Quý IV/2018 và dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2021.

Đoàn TVGS TEXO và các nhà thầu nhận giấy khen của Chủ đầu tư

Ông Đỗ Quốc Huynh – Tổng Giám đốc TEXO phát biểu tại buổi lễ.