Tổ hợp Hapulico Complex – Hà Nội

 

Dự án Hapulico Complex là tổ hợp các công trình khu thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp, nhà trẻ được xây dựng trên tổng diện tích đất 43.333,2m2, ở vị trí cực kỳ đắc địa: 3 mặt phố Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum. Công trình cũng được thiết kế khá tiện ích, gồm 5 khu chính: Khu hỗn hợp gồm 2 tháp cao 24 tầng; khu A có 2 khối 21 tầng, khu B có 4 khối 17 tầng và khu nhà thấp tầng gồm 28 nhà vườn và nhà trẻ.

Công trình này hiện là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê hiện đại và tiện ích nhất Thủ đô. Tại đây, cư dân tương lai có thể lựa chọn cho mình cũng như gia đình những ngôi nhà ước mơ của mình. Các tiện ích nhằm phục vụ tối đa bao gồm những căn hộ cao cấp, những văn phòng hiện đại và trung tâm mua sắm lớn bậc nhất nhì Hà Nội, trường học, bể bơi, phòng tập thể thao, sân chơi cho trẻ em, khu vui chơi cho gia đình… tất cả đều được bao quanh bởi những khuôn viên tràn ngập màu xanh và ánh nắng.

Hapulico Complex được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất. Điểm đặc biệt là ở chỗ, bất cứ công trình nào cũng được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Điều đó sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái khi ở bên cạnh người thân hay bạn bè của chính mình.

Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư được Chủ đầu tư lựa chọn thực hiện công tác Kiểm tra và Chứng nhận sự phù hợp chất lượng và chứng nhận đảm bảo an toàn chịu lực công trình.

Dưới đây là một số hình ảnh: