TEXO tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ

 

Thực hiện hướng dẫn của Bộ Luật lao động về việc đảm bảo công tác chăm sóc, theo dõi và quản lý sức khỏe người lao động; trong hai ngày 11/11/2015 và 14/11/2015, Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Xây dựng, đường Nguyễn Qúy Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trong đợt khám sức khỏe kỳ này, toàn thể cán bộ đã được đội ngũ y, bác sĩ thực hiện các quy trình khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm sinh hóa máu, siêu âm, chụp Xquang theo đúng quy định của Bộ Y tế và Bộ Lao động – Thương binh xã hội. Sau buổi khám, mỗi cán bộ được bác sỹ tư vấn về một số bệnh lý, triệu chứng dấu hiệu bệnh tiềm ẩn, từ đó nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và có cách phòng ngừa hiệu quả.

Công tác khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên được Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư tổ chức định kỳ vào tháng 5 và tháng 11 hàng năm. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thể hiện sự quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cơ quan đối với mỗi cán bộ,  giúp cho người lao động theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe và có chế độ rèn luyện, chăm lo, bảo vệ sức khỏe tốt hơn để hoàn thành tốt công tác trong đơn vị và chăm lo cho gia đình.

Bác sỹ tư vấn sức khỏe cho mỗi cán bô sau buổi khám sức khỏe