TEXO tham dự lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội tư vấn xây dựng Việt Nam

 

Sáng ngày 10 tháng 12 năm 2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội. Ông Đỗ Quốc Huynh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư cũng đã tham dự buổi lễ, nhận Quyết định, Chứng nhận kết nạp TEXO trở thành hội viện chính thức của Hiệp hội tư vấn xây dựng Việt Nam.

Về dự Lễ kỷ niệm, Hiệp hội hân hạnh được đón tiếp Bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Ông Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải và vinh dự đón tiếp GS.TS Nguyễn Mạnh Kiểm, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Hiệp hội vinh hạnh được đón tiếp Chủ tịch các Hiệp hội: Ông Trần Ngọc Hùng, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; Ông Phạm Sĩ Liêm, Phó Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; Ông Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Ông Tống Văn Nga, Chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam; Ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch đô thị Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Liên, Chủ tịch Hội kết cấu và Công nghệ xây dựng Việt Nam; Ông Cao Lại Quang, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam; Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam; Lãnh đạo Hiệp hội Xi măng Việt Nam; Lãnh đạo Hiệp hội các đô thị Việt Nam.

Tới dự Lễ kỷ niệm có đại diện của Văn phòng Chính phủ, các Bộ, Ngành, Địa phương, Lãnh đạo cơ quan và các Tổng Công ty thuộc Bộ Xây dựng, các đối tác Quốc tế. Về phía Hiệp hội có các Ông, Bà nguyên là Lãnh đạo Hiệp hội qua các thời kỳ, các Cán bộ Lão thành có công trong vận động và xây dựng Hiệp hội và các Hội viên của Hiệp hội trong cả nước cũng về tham dự đầy đủ.

Đánh giá cao những đóng góp của Hiệp hội, thay mặt Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã trao tặng Bằng khen 2015 của Bộ Xây dựng cho Hiệp hội đồng thời bà Phan Thị Mỹ Linh đã phát biểu đánh giá những kết quả Hiệp hội đã đạt được và đưa ra ý kiến chỉ đạo một số hoạt động của Hội trong thời gian tới.

Tại Lễ kỷ niệm, thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội, Chủ tịch Hiệp hội đã trao Kỷ niệm chương vinh danh các cán bộ Lãnh đạo của Hiệp hội đã có công lao trong việc thành lập Hiệp hội. Cũng tại buổi Lễ, 67 đơn vị Hội viên tập thể Hiệp hội đã được vinh danh vì đã có đóng góp tích cực trong việc xây dựng và phát triển Hiệp hội từ 10 năm trở lên và trao Chứng nhận kết nạp một số hội viên trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội.

TEXO nhận Chứng nhập kết nạp, trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội tư vấn xây dựng Việt Nam
TEXO nhận Chứng nhập kết nạp, trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội tư vấn xây dựng Việt Nam

Kết thúc buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội, bà Nguyễn Thị Duyên, Chủ tịch Hiệp hội đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Nội vụ, Bộ Giao thông vận tải, các Bộ, Ngành, Địa phương đối với các hoạt động của Hiệp hội trong thời gian qua và cảm ơn sửa hỗ trợ nhiệt tình, chia sẻ của các Hội viên trong quá trình xây dựng và phát triển Hiệp hội, mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ đối với Hiệp hội trong thời gian tới.

Theo http://www.vecas.org.vn