TEXO tham dự Hội khỏe cơ quan Bộ Xây dựng năm 2017

 

Sáng 28/3, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe cơ quan Bộ Xây dựng năm 2017. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện nhằm chào mừng 60 năm ngày Thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (16/3/1957 – 16/3/2017), 59 năm ngày Truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958 – 29/4/2017) và Đại hội lần thứ VIII Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng. Đoàn thể thao TEXO cũng đã tham gia sự kiện đầy ý nghĩa này với một tinh thần đầy hào hứng và quyết tâm.

 Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Diệp Thị Thu Huyền, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng Bùi Chí Hiếu cùng hàng trăm vận động viên là cán bộ công chức, viên chức đến từ các đơn vị thuộc Cơ quan Bộ Xây dựng. Về phía TEXO có sự tham dự của Chủ tich HĐQT, TGĐ Đỗ Quốc Huynh, Chủ tịch Công đoàn Phạm Xuân Tố, Bí thư Đoàn Thanh niên Đoàn Hải Vân cùng các vận động viên là các cán bộ, kỹ sư của Công ty.

Theo Ban tổ chức, Hội khỏe Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2017 có 5 môn thi đấu, gồm: Bóng đá nam, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co, quần vợt. Nội dung thi đấu Bóng đá nam năm nay có 20 đội tham dự, chia làm 4 bảng A, B, C, D. Ngay sau lễ khai mạc sẽ diễn ra 4 trận đấu ở 2 bảng A và B.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng cùng các đại biểu làm lễ chào cờ
20 đội bóng đến từ các Cục, Vụ, Viện và các đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng tham dự Hội khỏe
TEXO tham dự Hội khỏe năm nay với 04 bộ môn thi đấu: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn và kéo co
TEXO tham dự Hội khỏe năm nay với 04 bộ môn thi đấu: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn và kéo co

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đánh giá cao sự chủ động, tích cực và phối hợp có hiệu quả giữa Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng và Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng. Thứ trưởng mong muốn Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng và Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng sẽ duy trì và phát triển hơn nữa phong trào thể dục thể thao và các hoạt động văn hóa văn nghệ để góp phần động viên cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Cơ quan Bộ Xây dựng cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây dựng.

Trong những năm qua; các hoạt động phong trào, thể dục thể thao văn nghệ luôn được Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư hết sức chú trọng quan tâm và ủng hộ. Các hoạt động thể dục thể thao không chỉ xây dựng nên sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao khả năng lao động dẻo dai và óc sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh; mà còn có ý nghĩa củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết trong nội bộ Công ty và với các đơn vị bạn, vì vậy, các phong trào thể thao do Đoàn Bộ, Đối tác hay Công ty phát động đều được lãnh đạo và đông đảo cán bộ nhân viên nhiệt tình ủng hộ, tham gia.

Phong trào thể dục thể thao là một mặt không thể thiếu trong mỗi đơn vị, đây thực sự là những hoạt động bổ ích, giải trí lành mạnh giúp cán bộ giảm được những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, rèn luyện sức khỏe để phục vụ cho công việc bên cạnh đó cán bộ được mở rộng các mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn, tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, giúp các cán bộ gần gũi, biết chia sẻ, động viên cùng tiến bộ. CTCP TEXO Tư vấn và Đầu tư đang cố gắng mở rộng quy mô các hoạt động thể dục thể thao để thu hút đông đảo các cán bộ tham gia.

Một số hình ảnh về phong trào thể dục thể thao thời gian gần đây tại TEXO:

Bộ trưởng BXD Phạm Hồng Hà chụp ảnh lưu niệm cùng TGĐ TEXO Đỗ Quốc Huynh và các đơn vị khác tại giải Golf “Văn phòng Bộ Xây dựng và những người bạn”
TEXO tham gia Giải bóng Lạc Hồng năm 2012, năm 2013 và liên tiếp đạt Cúp Vô địch
TEXO tham gia Giải bóng HACINCO mở rộng năm 2016
TEXO tham gia Phong trào Văn hóa – Thể thao VIMECO 2016 và đạt giải nhất bộ môn Cầu lông

Những năm gần đây, phong trào tập luyện thể thao tại TEXO ngày càng sôi nổi, thu hút đông đảo các cán bộ tham gia, dần trở thành một mặt không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi cán bộ. Đây là tín hiệu tích cực, góp phần rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện để các cán bộ mở rộng mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, giúp các cán bộ gần gũi, biết chia sẻ, động viên cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.