TEXO ký kết hợp đồng tư vấn giám sát dự án The Legacy

Ngày 24/02/2019, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Nhà Hà Nội số 41 (HADISCO 41.JSC) đã tổ chức Lễ ra mắt chính thức Tổ hợp căn hộ hạng sang The Legacy. Đại diện đơn vị Tư vấn Giám sát, ông Đỗ Quốc Huynh – Tổng giám đốc Công ty CP Texo Tư vấn và Đầu tư cũng đã tham dự buổi lễ long trọng này.

Tổng giám đốc Công ty Texo tham dự buổi lễ

Dự án tổ hợp  Chung cư The Legacy được ví như “Viên Kim Cương Hồng Giữa Thủ Đô”. Tọa lạc tại số 106 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án The Legacy nổi bật với tổ hợp không gian sống thời thượng: Live – Work – Play, với tòa căn hộ hạng sang kế bên khu văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại.

Đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội được quản lý và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng đến từ Nhật Bản – Biken Techno, mọi tiện nghi tại The Legacy đều được quy chuẩn với chất lượng cao nhất. Đặc biệt, là chuỗi dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc quyền (concierge) đang là điểm nhấn và nâng tầm chất lượng sống cho cư dân, kiến tạo nên chốn an cư lý tưởng dành cho những công dân thời thượng, đáp ứng đúng nhu cầu của nhóm chuyên gia, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại nơi đây.

Dự án The legacy

Dự án có tổng diện tích xây dựng 9140 m2, với mật độ xây dựng là 40.5%. Dự án gồm 1 tòa chung cư cao cấp 24 tầng, 9 căn biệt thự và 1 tòa văn phòng cao 24 tầng.

Đồng thời, tại buổi lễ ra mắt dự án đã diễn ra hoạt động ký kết giữa chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư & Phát triển Nhà Hà Nội số 41 với Đơn vị Tư vấn Giám sát Công ty CP Texo Tư vấn và Đầu tư

Ông Đỗ Quốc Huynh – TGĐ Texo ký kết hợp đồng tư vấn GS với đại diện chủ đầu tư
Ông Đỗ Quốc Huynh – TGĐ Texo bắt tay hợp tác với các bên đối tác