Lễ khởi công dự án xây dựng, cải tạo trường THPT Trương Định

Sáng ngày 17/06/2020, Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo đã tổ chức Lễ khởi công dự án xây dựng, cải tạo trường THPT Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham gia của đơn vị chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị tư vấn giám sát và liên danh các đơn vị thi công. Thay mặt cho đơn vị tư vấn giám sát dự án, ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tham dự sự kiện này.

Trường THPT Trương Định được xây dựng từ năm 1973, là một trong số ít những trường cấp 3 tại Hà Nội chưa được cải tạo, xây dựng mới. Trải qua gần 50 năm hoạt động, cơ sở vật chất nhà trường đã xuống cấp nghiêm trọng.

Trước tình trạng trên, dự án cải tạo trường THPT Trương Định đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt tại Quyết định 3836/QĐ-UBND ngày 16/7/2019. Với kinh phí xây dựng khoảng 63 tỷ đồng, dự án hứa hẹn sẽ đem đến một cơ sở dạy và học mới khang trang, kiên cố cho thầy và trò trường THPT Trương Định sau khi hoàn thành.

Một số hình ảnh tại lễ khởi công dự án:

Ông Lê Việt Dương – Hiệu trưởng trường THPT Trương Định phát biểu trong buổi lễ

Ông Đỗ Quốc Huynh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị tham gia dự án