Lễ cất nóc dự án Golden Park Tower

 

Sáng 01/12/2019 tại dự án Golden Park, Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Constrexim đã làm lễ cất nóc dự án tòa nhà Golden Park Tower tại phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Tham dự sự kiện có Ông Nguyễn Đức Cây – chủ tịch HĐQT, TGĐ Constrexim HOD cùng các đơn vị tham gia dự án. Về phía đơn vị TVGS, Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư, Ông Trịnh Thắng Lợi – Phó TGĐ đã tham dự sự kiện này.

Golden Park Tower là tổ hợp Thương mại – Văn phòng, Khách sạn 4* và Căn hộ cao cấp đầu tiên tại quận Cầu Giấy với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp bậc nhất theo tiêu chuẩn 4* từ chủ đầu tư Constrexim với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi nhất. Dự án có quy mô 45 tầng nổi và 04 tầng hầm được xây dựng trên nền đất hơn 4500 m2 tại vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy.

Hình ảnh phối cảnh dự án

Với cương vị là đơn vị TVGS của dự án, thời gian qua TEXO đã cùng các đơn vị tham gia thực hiện dự án từng bước hoàn thành đúng hạn các mốc tiến độ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ TVGS, nhiều lần được Chủ đầu tư khen thưởng.

Lễ cất nóc đã đánh dấu cho việc hoàn thành một giai đoạn quan trọng của dự án, TEXO tin tưởng rằng giai đoạn tiếp theo của dự án sẽ đảm bảo tiến độ, an toàn lao động và đạt chất lượng cao nhất. Bằng năng lực, kinh nghiệm và sự nỗ lực, TEXO quyết tâm cùng Chủ đầu tư và các đơn vị tham gia thực hiện dự án đạt được các mục tiêu với tiêu chí an toàn, chất lượng, tiến độ, sự ghi nhận về sản phẩm từ đối tác khách hàng của Chủ đầu tư.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ cất nóc:

Lễ cất nóc dự án Golden Park Tower
Phó TGĐ Trịnh Thắng Lợi (ngoài cùng bên phải) đại diện đơn vị TVGS thực hiện nghi lễ cất nóc
Các đơn vị tham gia thực hiện dự án
Nâng ly chúc mừng hoàn thành cột mốc quan trọng của dự án
Các đơn vị tham gia thực hiện dự án
Ông Đỗ Quốc Huynh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ CTCP TEXO Tư vấn và Đầu tư phát biểu tại buổi tiệc mừng lễ cất nóc
Giám đốc Trung tâm Tư vấn 05 – TEXO Hoàng Minh Quang (thứ 2 từ trái qua) đại diện nhận khen thưởng của Chủ đầu tư vì đã có thành tích xuất sắc tại dự án
Quyết định khen thưởng của CĐT cho các đơn vị tham gia dự án
Tiệc mừng buổi lễ cất nóc