Dự án Hòa Bình Green City – Số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Hoa Binh Green City có tổng vốn đầu tư vào khoảng 1.500 tỷ đồng do Công ty TNHH Hòa Bình và Công ty Cổ phần Nông sản Agrexim làm chủ đầu tư. Dự án là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong quần thể đô thị phía Đông Nam thủ đô. Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã được lựa chọn làm đơn vị thực hiện công tác tư vấn giám sát cho dự án.

Với diện tích 17.377m2 dự án Hòa Bình Green City, tọa lạc tại số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội là tổ hợp đa năng với các chức năng: dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ kết hợp chung cư cao tầng. Hòa Bình Green City-505 Minh Khai gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng được thiết kế với những khu vườn trên cao kết hợp sử dụng các công nghệ và vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, vừa tạo sự hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên vừa giúp các cư dân giảm thiểu năng lượng sử dụng.

Các căn hộ tại Hòa Bình Green City-505 Minh Khai có diện tích dao động từ 63,5 m2 đến 127,5 m2 với đầy đủ tiện ích như: … Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều có 1 đến 2 khu vệ sinh cùng ban công và logia thoáng mát. Tại các tầng trên cùng của tòa tháp là những căn hộ thông tầng đặc biệt sang trọng với 3 phòng ngủ tiện nghi và trang thiết bị nội thất cao cấp.

Điểm đặc biệt hơn nữa của dự án Chung cư Hòa Bình Green City là thiết kế rộng rãi ở mặt sàn nhiều tiện ích: vườn cảnh quan, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, bể bơi bốn mùa, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu mua sắm, sân tập golf trên cao. Đặc biệt căn hộ thiết kế vách kính 03 lớp giúp tản nhiệt và tia cực tím đồng thời tiết kiệm điện năng. Kết cấu nhà có khả năng chống chịu động đất lên đến cấp 8.Richter. Vì vậy khi ở đây khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng công trình của chủ đầu tư.

Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư được lựa chọn là đơn vị thực hiện công tác Tư vấn Giám sát quản lý chất lượng cho Công trình này.

Một số hình ảnh phối cảnh dự án: