Chung cư CT2C – Khu đô thị Nghĩa Đô – Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

 

Tòa nhà CT2C nằm trong quần thể khu đô thị Nghĩa Đô – Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư thực hiện công tác Tư vấn giám sát.

Thông tin chung: 

– Khu nhà ở chung cư CT2C nằm trong khu đô thị Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1

– Tòa thiết kế 25 tầng ,01 tầng hầm, mặt bằng mỗi tầng hơn 1000m

– Các loại diện tích căn hộ rất hợp lý 39m2,40m2,42m2,58m2,68m2,72m2 được thiết kế bố trí vô cùng hợp lý.Tạo không gian thoáng đãng.

Vị trí:

• Tòa nhà CT2C nằm trong quần thể khu đô thị Nghĩa Đô, thuộc địa phận của các xã Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh thuộc huyện Từ Liêm và phường Xuân La thuộc quận Tây Hồ, là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh và sôi động nhất của Thủ đô.• Nằm giáp ranh với siêu dự án Tây Hồ Tây – một dự án lớn có tổng diện tích mặt bằng lên tới 210 ha được trông đợi trở thành trung tâm hành chính, thương mại của Hà Nội trong tương lai. Tòa CT2C  thuộc phía Đông Bắc được coi là điểm nhấn kiến trúc của Khu đô thị mới Nghĩa Đô, có tầm nhìn hướng ra khu vực quảng trường – cây xanh – hồ nước của khu Trung tâm đô thị Tây Hồ Tây và đường qui hoạch giáp phía Đông.

Mạng lưới giao thông thuận tiện:

• Mạng lưới giao thông rất tiện lợi. Hiện nay khu Đô thị mới Nghĩa Đô nằm cách đường Hoàng Quốc Việt khoảng 200m và nằm gần 6 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân…

• Theo quy hoạch tổng thể khu đô thị mới Nghĩa Đô sau khi hoàn thiện sẽ có nhiều tuyến đường rộng từ 21m đến 45m nối tiếp 6 tuyến đường lớn trên, thêm vào đó là đường vành đai 2 và vành đai 3 cùng 2 tuyến đường sắt đô thị (hệ thống tàu điện ngầm) và hàng chục tuyến xe buýt công cộng đi qua khu đô thị tạo thành mạng lưới giao thông liên hoàn thuận tiên.

Hạ tầng kỹ thuật hiện đại:

Tòa nhà CT2C nằm trong quần thể khu đô thị Nghĩa Đô với hệ thống hạ tầng hiện đại phát triển hiện đại:
• Hệ thống đường nội bộ rộng, thoáng.
• Tầng hầm để xe cho mỗi tòa nhà.
• Bãi để xe chung có tầng hầm cho toàn bộ khu đô thị.
• Hệ thống cây xanh và đường dạo bộ


Bên cạnh hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo, khu vui chơi giải trí được quy hoạch trong khu đô thị. Khu đô thị Nghĩa Đô còn nằm trong tổng thể một khu dân trí cao, hạ tầng xã hội phát triển, nhiều trường tiểu học, trung học và các trường Đại học có uy tín đang đóng trên địa bàn. Gần 2 chợ lớn là Chợ Bưởi, Nghĩa Tân, gần các ngân hàng, gần bệnh viện E và các địa điểm vui chơi giải trí như Hồ Tây, công viên Nghĩa Đô …