Chung cư CT2B Thạch Bàn – Long Biên, Hà Nội

 

Chủ đầu tư dự án là Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng, đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm và uy tín về đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án nhà ở phục vụ cho các đối tượng Quân đội.

Chung cư Thạch Bàn Long Biên – Bộ Quốc Phòng có một vị trí rất thuận lợi giao thông, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km,Bến xe Gia Lâm 6km,cách dự án Vincom Village 3.5km, cách dự án Ecopark 3km, Công Viên CNTT Hà Nội 1km, Sân Golf Long Biên 2km và đặc biệt cách Siêu Thị Long Biên 3km gần quốc lộ 5, quốc lộ 1B và cách khu đô thị Time City 4 km,cách cầu Vĩnh tuy 1,5km và rất gần Cầu Thanh Trì, Chương Dương, thuận tiện cho giao thông nội đô và liên tỉnh.

Dự án có quy mô 14,2 Ha bao gồm 3 tòa chung cư, 2 dãy nhà ở thấp tầng với đầy đủ các tiện ích như trường học, trường mầm non, vườn hoa và bãi đỗ xe.

Trong đó, Chung cư CT2B Thạch Bàn là một công trình điểm nhấn của dự án nằm kề ngay sông hồng, có bầu không khí rất trong lành, là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư vinh dự được chủ đầu tư lựa chọn là đơn vị thực hiện công tác tư vấn giám sát chất lượng thi công cho khu chung cư CT2B Thạch Bàn.

Một số ảnh phối cảnh công trình Chung cư CT2B Thạch Bàn:

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án